Skip navigation links
Giới thiệu Lâm Đồng
Giới thiệu chung
Điều kiện tự nhiên
Lịch sử
Tiềm năng du lịch
Cơ sở hạ tầng
Tài nguyên thiên nhiên
Bộ máy tổ chức
Tin tức sự kiện
Tin tức nổi bật
Tin tức trong tỉnh
Tin trong nước
Tin quốc tế
Tăng trưởng xanh
Tổng quan
Cách tiếp cận
Các công cụ đánh giá
Các chiến lược tăng trưởng xanh
Các can thiệp giảm thiểu tiềm năng
Bản đồ hành chính
sadfasTrang chủ > Tin tức sự kiện > Tin tức trong tỉnh > 5 nhiệm vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo của người dân
5 nhiệm vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo của người dân 

Nhằm nâng cao hiệu quả triển khai “Năm Dân vận chính quyền 2019”, chính quyền tỉnh Lâm Đồng tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành chức năng, chính quyền 12 huyện, thành với 5 nhiệm vụ trọng tâm trên địa bàn. 

 

Cụ thể, 3 nhiệm vụ đầu tiên gồm: Phổ biến, quán triệt và triển khai đồng bộ, hiệu quả Chỉ thị 35, ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị, các bộ Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân, hướng dẫn của Ban Dân vận Tỉnh ủy và UBND tỉnh Lâm Đồng về thực hiện “Năm Dân vận chính quyền 2019”; tăng cường gặp gỡ, đối thoại, giải quyết kịp thời những khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của người dân; tập trung giải quyết dứt điểm các vụ việc phức tạp, kéo dài.

 

2 nhiệm vụ tiếp theo là: kịp thời báo cáo cấp thẩm quyền giải quyết những khó khăn, vướng mắc, không để kéo dài vụ việc, gây bức xúc người dân; tăng cường đôn đốc, kiểm tra giải quyết các vụ khiếu nại, tố cáo đông người...

 

Các tin khác

 

 
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH LÂM ĐỒNG - LAM DONG PORTAL
Cơ quan quản lý: Trung tâm Quản lý Cổng thông tin điện tử, thuộc Sở Thông tin & Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Viết Vân - Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông
Địa chỉ: Số 36 Trần Phú, TP. Đà Lạt
Điện thoại: 0263.3545579 - Fax: 0263.3545455 - Email: bbt@lamdong.gov.vn
Ghi rõ nguồn www.lamdong.gov.vn khi sử dụng thông tin trên website này
Thiết kế và phát triển bởi FSC việt Nam
 
ipv6 ready