1. Đơn vị chủ trì:
Trung tâm phục vụ Hành chính Công.
2. Phối hợp thực hiện:
C06, Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan, đơn vị, địa phương và doanh nghiệp.
3. Thời gian:
Hạn 30/01/2024.
4. Yêu cầu và hiệu quả mang lại:
Người dân tiến hành dịch vụ công liên thông qua công nghệ tự động hóa được hỗ trợ tại KIOSK không cần cán bộ trực tiếp tiếp nhận và trả kết quả.
5. Trạng thái:
Đã hoàn thành.
6. Kết quả thực hiện:
Đầu tư mua sắm và lắp đặt KIOSK (có đầy đủ tính năng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả hồ sơ) tại trung tâm. Tiếp tục chuẩn bị các điều kiện ra mắt và tuyên truyền, hướng dẫn rộng rãi đến người dân tham gia thực hiện.
7. Phương hướng:
Tiếp tục triển khai thường xuyên. Tổ chức tuyên truyền người dân biết để thực hiện.